Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2021

Key Mastercam ổn định , không báo lỗi ! ( Mastercam and Nx Cam )

 


Chào các bạn ngày mới ! Có thể ở đây sẽ có vài người đang đau đầu bởi vì Mastercam ( Ý kiến cá nhân của mình là tất cả các phiên bản , mình đang nói tới ở đây là bản Crack nha ) , khi đã cài đặt đủ theo như các hướng dẫn trên mạng . Nhưng khi sử dụng được một khoảng thời gian ngắn , thì Mastercam lại báo lỗi ( Tùy lúc sẽ báo lỗi khác nhau ) và không vô được .  Thì Video hướng dẫn này sẽ là phương án hay , để giải quyết tình hình này cho mọi người nhé ! ( Ở đây mình chỉ chia sẻ theo quan niệm cá nhân , mình đã làm theo , và xài ngon lành . Nếu mọi người có cách khác sử dụng Mastercam ổn thì không nhất thiết phải theo hướng dẫn này nhé ! )
Khi làm theo Video hướng dẫn trên , sau đó mình khuyên các bạn nên tắt hẳn chế độ tự động cập nhật phiên bản mới của Windows . Như vậy sẽ ổn định hơn khi chạy Mastercam ! Cảm ơn các bạn đã xem !

0 comments:

Đăng nhận xét